Lượt xem: 216

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Mỹ Tú khóa XII

Sáng ngày 16/2, Huyện ủy Mỹ Tú tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Mỹ Tú khóa XII (chuyên đề) sơ kết tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, gắn với Tổng kết thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và khen thưởng tổ chức cơ sở đảng “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023. Đồng chí Phạm Tuân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

 


Quang cảnh Hội nghị (chuyên đề) Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Mỹ Tú khóa XII

 

    Nhìn chung, việc tổ chức vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn huyện Mỹ Tú đảm bảo an toàn, tiết kiệm theo tinh thần Chỉ thị số 22-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn huyện trong dịp Tết ổn định; hàng hóa đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân. Đặc biệt, quan tâm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, bảo đảm mọi người, mọi nhà được đón Tết cổ truyền vui vẻ và đầm ấm. Ngoài các phần quà được Trung ương và tỉnh hỗ trợ, huyện đã phối hợp với các cấp, các ngành tổ chức vận động các nhà hảo tâm được 6.357 phần quà, tặng cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn, người già neo đơn với tổng số tiền hơn 2,6 tỷ đồng.

    Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Tỉnh ủy về Đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Tú đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ, đảng bộ cơ sở tổ chức thành công đại hội, đảm bảo theo đúng thời gian, kế hoạch đề ra. Công tác bầu cử tại đại hội bảo đảm theo đúng quy định của Điều lệ Đảng và Quy chế bầu cử. Trong đó, danh sách bầu Ban Chấp hành Đảng bộ huyện có số dư 15,79%; Ban Thường vụ Huyện ủy có số dư 18,18%; Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy có số dư 14,28%, đại biểu đi dự đại hội cấp trên có số dư 10%.

    Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Tuân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao những nỗ lực của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã, thị trấn tổ chức thực hiện tốt các hoạt động đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và kết quả thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị; chỉ ra một số hạn chế, tồn tại cần khắc phục. Về nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Huyện uỷ yêu cầu các cấp, các ngành, các đơn vị và các tầng lớp nhân dân cần bắt tay ngay vào thực hiện các nhiệm vụ sau tết; chuẩn bị và tổ chức thực hiện thật tốt chương trình công tác năm 2024 của Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và của HĐND, UBND huyện. Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý điều hành, tuyên truyền vận động, kiểm tra giám sát việc thực hiện nhiệm vụ với quyết tâm và nỗ lực cố gắng cao hơn để hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, mục tiêu đã đề ra. Đặc biệt, quan tâm chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm, trước mắt là chuẩn bị chu đáo lễ giao nhận quân năm 2024 và công tác chăm sóc, thu hoạch lúa Đông Xuân tại địa phương…

    Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Tú đã khen thưởng 09 tập thể, 16 cá nhân “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023 và giai đoạn 2019- 2023./.

Quốc Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 6213
  • Trong tuần: 76,920
  • Tất cả: 11,800,240